kanyada

kanyada

ผู้เยี่ยมชม

koonprapanant@gmail.com

  ตลาดนัด (4567 อ่าน)

9 พ.ย. 2555 16:34

สวัสดีค่ะ คุณ รุ้งสาย

ไม่ได้ แวะ มา เขียน นาน มาก หล่ะ ว่างแล้ว เลยเอาเวลางานมานั่งเขียน คำ นิยม อิอิ:w: ชีวิต ทำงานไป เรื่อยเปื่อย ได้มีโอกาสไปปฎิบัติธรรม ที่วัดยานนาวา เจอ คน เยอะแยะเลย ค่ะ ได้ ความรู้ ได้ สมาธิ ได้ อนิสง ด้วยนะค่ะ ก็มีความสุขในทางธรรม:h: ตรงกันข้าม กลับมานั่งทำงาน เจอ สิ่งแวดล้อมเป็นพิษบ้าง เจอ ป้า เหวี่ยง บ้าง เจอ คน บ้าๆๆ บอๆๆ ทรัพย์สิน บ้าง บ้า แบรนด์บ้าง แล้วทุกอย่างที่เป้น สาระ บ้าง ไม่สาระบ้าง แล้ว ก็ สาระแน อีกต่างหาก ...พูดแล้ว เหนื่อย ...:( แต่ก็พูดอ่ะ ...

แต่ก็ ว่านะ ชีวิตก็ ต้อง ดำเนิน ทั้งทุกข์และ สุข มัก มา แบบ ว่า พร้อมๆกัน มาเร็ว ไป เร็ว ตั้งรับไม่ทัน เลย จริงๆๆ เรื่องดี ก็ ชอบ อ่ะ เรื่องร้ายๆๆก็ ปล่อย ไป ตาม กรรม สุดท้ายแล้ว ก็ จาก กัน ไป ที่เหลือ คือ ความสุข และ ประสบการณ์ จำ ที่ ดี ๆๆ ดี ก่า

ชีวิต เหมือน ตลาดนัด ที่มีให้ เลือก ดู เลือก เห็น และ เลือกเป็น .... เราเอง ที่ตัดสินใจ ว่า ตลาดนัด แบบ ไหน ที่เราชอบ .... นัดเจอ คน ดี ... นัดเจอ คนสวย .... นัดเจอ สินค้า สวยๆๆ ก็ สอยๆๆๆๆ มาเป็น เจ้าของ ..... สุดท้าย คือ ความสุข ค่ะ

ขอบคุณ ตลาดนัด online ของเราเอง WLS ทำให้ ตลาดเรามี สีสรร มี ความสุข ที่ได้ คุย และ มีความสุข ที่ได้ สอย เสื้อผ้า สวยๆๆ ใส่ แล้ว ดูสวย ดูหรูหรา และ คุ้มค่า ไม่ต้องเหนื่อย เดิน ตากเเดด หัวเเดง ไป ตลาดนัด อื่นๆๆ หรือ ตลาด ยอดนิยม ของพวก นัก ช้อปตัวยง ที่คลั่งไคล้ ตามกระแแส แต่ แน่ๆ คือ "WLS " คือ ตลาด ที่เราเลือก สินค้า Hi- End มาใส่ แบบ ว่า สวย เสมอ ทั้ง กาย และ ใจ ที่สัมผัส ได้ ของความตั้งใจ ของเจ้าของ ตลาด เเห่งนี้

ขอบคุณค่ะ

หญิง

203.146.182.19

kanyada

kanyada

ผู้เยี่ยมชม

koonprapanant@gmail.com

roongsai

roongsai

ผู้เยี่ยมชม

info@welovestreetfashion.com

11 พ.ย. 2555 21:23 #1

คุณหญิงคะ

อ่านแล้วซาบซึ้งน้ำตาจะไหลง่ะ มาเซอร์ไพรส์กันอีกแย้ววววว :r:
รุ้งสายทำบุญด้วยอะไรน๊อ?? ถึงได้เจอลูกค้าที่นิสัยน่ารักน่าประทับใจอย่างนี้
ถือเป็นบุญจริงๆ ที่ได้บริการ :h:

สัญญานะว่าจะไม่ทิ้งกัน รุ้งสายก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ :oO:

รุ้งสาย

58.8.191.187

roongsai

roongsai

ผู้เยี่ยมชม

info@welovestreetfashion.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้